[KanZe]20 cách quấy rầy KanZe – Chap 2

[KanZe]20 cách quấy rầy KanZe – Cách 2

 

ZERO: Hỏi cậu ấy vì sao tên cậu ấy lại là “Zero”.

 

Tôi tìm thấy cậu ta dưới một tán cây trong sân trường, lại bỏ tiết rồi.

 

“Zer-“

 

“FLUSHHHHHH!” Zero gào lên với tôi.

 

“…Awww, Zero, thật là đáng yêu, nhưng bây giờ tôi không muốn nghe tiếng xả nước.” Tôi bắt đầu khúc khích, rồi sau đó cười lớn lên.

 

“Okay, rồi cậu muốn gì?” Zero hỏi tôi với một thái độ không hề che giấu là mình đang bị quấy rầy trong giọng nói.

 

“Tôi luôn tự hỏi… Sao cậu lại tên là Zero?”

 

“Thì là-“

 

“Và sao EM TRAI cậu lại tên là Ichiru? (số 1) Đáng lẽ cậu mới phải tên là Ichiru chứ, cậu sinh ra trước còn gì?”

 

“Là vì-“

 

“Có phải nó có nghĩa là cậu CHẲNG LÀ GÌ CẢ hay không?”

 

“KHÔNG! Tên tôi là Zero vì-“

 

“Và những cái tên bằng số thì sao nhỉ? Zero, Ichiru.. Tôi cá là nếu cậu có thêm một đứa em trai nữa thì tên nó sẽ là Niru đấy.”

 

“Cậu có chịu NGHE tôi giải thích không?” Mặt cậu ta đã đỏ lên rồi.

 

“Không. Tôi không muốn.”

 

“Sao lại thế? Cậu đã hỏi tôi mà!” Cậu ta nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn.

 

“Vì tôi đã đi đến kết luận là bố mẹ cậu rất kém trong việc đặt tên con, và thế nên bây giờ trí tò mò của tôi đã được thỏa mãn.”

 

“…”

 

Tôi lượn thật nhanh trước khi Zero có thể ném dép vào tôi.

 

 

KANAME: Mỗi khi Zero làm điều gì đó sai, nói với Kaname rằng đó là lỗi của anh ta, anh ta cần phải chịu trách nhiệm với hành động của em trai mình.

 

“Cross, tôi có thể nói chuyện với em được không?” Tôi nhìn thầy dạy toán của Yuuki kéo tay cô ra khỏi đám đông náo nhiệt. Mặt Kaname trông có vẻ nghiêm trọng khi anh ta nhìn thấy cuộc đối thoại của hai thầy trò.

 

“Có chuyện gì sao, thưa thầy?” Yuuki hỏi.

 

“Đúng thế, chuyện này là về Zero… Trò ấy gần đây trốn tiết quá nhiều, và tôi rất lo ngại cho thứ hạng củatrò cậu ấy…”

 

Tôi đứng cạnh Kaname khi Yuuki nói chuyện với thầy giáo, có vẻ như đó là một cuộc trò chuyện rất thú vị.

 

“Anh biết đấy, Kaname… Anh ít ra cũng nên dạy dỗ Zero.” Tôi nói với cái vẻ chán ghét và không tin tưởng trong giọng nói, rồi nhìn anh ta trừng trừng một cách giận dữ.

 

“Sao tôi phải làm thế?” Anh ta liếc nhìn xuống tôi như đang nhìn một đứa trẻ vậy.

 

“Vì cậu ấy là em trai anh!” Tôi trả lời.

 

“Ôi trời, đừng lại thế nữa chứ…” Kaname quay người rời khỏi, nhưng tôi đã ngăn anh ta lại.

 

“Đó là sự thật đấy! Làm sao anh có thể cứ ngồi yên và nhìn khi em trai của anh trở nên giống như kiếu… VÔ GIÁO DỤC như vậy? Làm sao anh có thể đêm đêm yên giấc – À không, ngày ngày yên giấc cho được? Làm sao anh có thể ngủ ngon với lỗi lầm khủng khiếp đó chứ?”

 

“Lỗi lầm nào?”

 

“Anh lẽ ra phải trưởng thành hơn và phải chịu trách nhiệm cho những việc anh đã làm, và cả những việc anh phải làm mà lại KHÔNG CHỊU làm!”

 

“Sao tôi phải quan tâm?” Kaname chuyển sang hướng khác để thoát khỏi tôi, nhưng vẫn bị tôi chặn lại.

 

“Anh thật là một người anh tồi!” Tôi ép nước mắt chảy ra khỏi khóe mi.

 

“…” Mắt trái anh ta giật giật.

 

“Làm thế… vì Yuuki nhé?”

 

“…”

 

Kết quả:

 

“CÁI QUÁI GÌ ĐANG XẢY RA THẾ NÀY?”

 

“Bình tĩnh nào, Zero. Tôi vừa phát hiện cậu tụt hạng đột ngột, nên tôi nghĩ tôi nên bắt đầu…”

 

“Tôi không cần anh kèm cặp! Tôi chỉ cần máu của anh thôi!”

 

“Cậu không biết giáo dục quan trọng đến thế nào à?”

 

“Đừng có làm thế với tôi…”

 

“Nghe đây, tôi cũng đâu có muốn làm thế này!”

 

“Ow! Thế thì sao anh lại làm thế, hả Kuran? Quyển sách này quá nặng!”

 

“Được rồi, cậu biết gì không? Đây này! Mọi thứ đều tốt đẹp và được khơi gợi lại, thích chưa? Bây giờ cậu đã sở hữu nó rồi đấy!”

 

“… Anh có biết điều gì THỰC SỰ giúp tôi suy nghĩ tốt không? Không phải là dạy dỗ thế này đâu.”

 

“Vậy thì nó là gì?”

 

“…”

 

“… KIRIYUU! CHO TÔI VÀO MAU!”

 

“KHÔNG!”

 

“SAO CẬU CÓ THỂ NHỐT TÔI BÊN NGOÀI CHÍNH CĂN PHÒNG CỦA TÔI NHƯ THẾ CHỨ?”

 

1 Comment (+add yours?)

  1. HanaMiw
    Oct 17, 2011 @ 11:30:30

    kieu nay chac phai cam d*c mat vai ngay ay nhi~~~~ :”D :”>

    Reply

Leave a comment