[KanZe]20 cách quấy rầy KanZe – Chap 1

[KanZe]20 cách quấy rầy KanZe – Cách 1

 

ZERO: Cứ lặp đi lặp lại làm phiền cậu ta trong giờ học, rồi khi cậu ấy nổi giận với bạn, hãy nói rằng bạn muốn nghe tiếng xả nước nhà cầu. Khi cậu ấy hỏi tại sao, hãy trả lời là âm thanh đó giúp cho bạn suy nghĩ được tốt hơn.

 

“Zero…?” Tôi gọi.

 

Không ai trả lời. Thầy giáo vẫn tiếp tục nói bằng chất giọng đều đều buồn ngủ…

 

“Zero…”

 

Vẫn không có gì.

 

“ZERO!” Tôi nói thầm nhưng thô lỗ vào tai cậu ta, và cậu ta gần như muốn rớt ra khỏi ghế.

 

“CÁI GIF?” Cậu ta quát vào mặt tôi. Tôi không hề giật mình, cũng chẳng ai thèm giật mình.

 

Thầy giáo nhìn chằm chằm vào Zero một lúc, ra vẻ giận dữ trong im lặng trước khi tiếp tục quay về bài giảng của mình. Ông ấy biết rõ rằng dù có áp dụng hình phạt nào lên cậu học trò ấy, thì cũng chẳng thể thay đổi được cậu ta.

 

“Tôi muốn nghe tiếng xả nước nhà cầu!” Tôi nói với cậu ta, vừa kéo tay cậu ta.

 

“Vì sao?” Biểu cảm của cậu ấy thật là VÔ CÙNG DỄ THƯƠNG khi cậu ấy bối rối như vậy…

 

“Nó giúp tôi suy nghĩ được tốt hơn.”

 

“CÁI GÌ?”

 

“Tôi nói là-“ Tôi lại bắt đầu một cách kiên nhẫn.

 

“Thế thì đến nhà vệ sinh ấy! Để tôi yên!” Zero giấu gương mặt vào hai bàn tay, như thể muốn khóc ấy. Nhưng tôi biết nhiều thứ hơn thế đấy.

 

“Zero…” Tôi lại bắt đầu lần nữa.

 

Cậu ta ném quyển sách đánh ầm một cái xuống mặt bàn và biến mất khỏi lớp học nhanh chóng. Thầy giáo nhìn lướt qua tấm lưng cậu ta trong vòng nửa giây trước khi tiếp tục bài giảng của mình.

 

 

KANAME: Nhắc nhở anh ta rằng Zero là em trai anh vì cậu ấy là “Anh em” của Yuuki.

 

“Anh biết đấy, Kaname… Zero, thật ra, gần như là em trai của anh.” Tôi bất thình lình nói với anh ta như thế, khi anh ta đang đọc sách.

 

Anh ta thậm chí còn không thèm ngẩng lên một cái.

 

“Làm sao lại như thế?”

 

“Vì cậu ấy được nghĩ đến như là anh em của Yuuki, và thực tế là như anh trai của Yuuki, bởi vì cậu ta được nhận nuôi giống cô ấy, và được nuôi dạy dưới cùng một mái nhà. Thế nên, vì anh là anh trai thực sự của Yuuki, nên anh cũng nên chấp nhận Zero với tự cách là em trai anh.” Tôi nói, cẩn thận theo dõi phản ứng của anh ta.  Aidou nhìn tôi một cách kì lạ, nhưng tôi ngó lơ.

 

“….” Không có một phản ứng ngay lập tức nào, nhưng lông mày phải của Kaname đã nhíu lại, dù chỉ một chút thôi.

 

Leave a comment